Press Releases

แม็คยีนส์ คว้ารางวัล Consumer Choice ในงาน Shopee Brand Conference 2021 การันตีที่หนึ่งของแบรนด์ยีนส์สัญชาติไทยที่ครองใจนักช้อปออนไลน์

11 August 2021

กรุงเทพฯ, 11 สิงหาคม 2564 – แม็คยีนส์ ผู้นำธุรกิจค้าปลีกเครื่องแต่งกายและสินค้าไลฟ์สไตล์ คว้ารางวัล Consumer Choiceในหมวดแบรนด์แฟชั่นเครื่องแต่งกายจากงาน Shopee Brand Conference 2021 ซึ่งประกาศผลอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันที่ 5 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยการมอบรางวัลในงาน Shopee Brand Conference นั้นจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่อยกย่องความเป็นเลิศในการดำเนินธุรกิจของแบรนด์ในแขนงต่าง ๆ จนเป็นที่ยอมรับจากนักช้อปบนแพลตฟอร์มช้อปปี้

คุณนพดล ตั้งเด่นชัย ประธานเจ้าหน้าที่ ด้านเทคโนโลยีและสารสนเทศและผู้บริหารด้านธุรกิจแพลตฟอร์มออนไลน์ บริษัท แม็คกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “รางวัล Consumer Choice ที่แม็คยีนส์ได้รับในครั้งนี้นับเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของบริษัทฯ ในฐานะแบรนด์ของคนไทยที่มีความเป็นเลิศในระดับแถวหน้าของประเทศ ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของแม็คยีนส์ ที่ให้ความสำคัญทั้งกับเรื่องนวัตกรรมสินค้าเครื่องแต่งกายที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของตลาดในปัจจุบัน รวมไปถึงความคล่องตัวและการไม่หยุดที่จะพัฒนาเพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีอย่างเข้าถึงและเข้าใจให้กับผู้บริโภคในยุคนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการส่งมอบประสบการณ์แฟชั่นผ่านโลกอีคอมเมิร์ซ ที่กลายเป็นช่องทางหลักในการเชื่อมระหว่างแบรนด์และผู้บริโภคท่ามกลางสถานการณ์ที่ท้าทายในปัจจุบัน”

“แม็คยีนส์ รู้สึกยินดีและขอขอบคุณช้อปปี้ ในฐานะพันธมิตรทางธุรกิจที่ให้การสนับสนุนที่ดีเสมอมา ภายใต้แผนความร่วมมือทางธุรกิจ (Joint Business Plan) แม็คยีนส์เชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าทั้งสองพันธมิตรจะทำงานร่วมกันทั้งในแง่ของการวางกลยุทธ์ แบ่งปันองค์ความรู้ รวมถึงการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีและฟีเจอร์ใหม่ ๆ ควบคู่กับการจัดแคมเปญการตลาดที่สร้างสรรค์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับมหกรรมอีคอมเมิร์ซในแคมเปญ 9 เดือน 9 ที่กำลังจะมาถึงนี้ และช่วยขับเคลื่อนแม็คกรุ๊ปฯ ให้ก้าวสู่ปีที่ 47 ได้อย่างประสบความสำเร็จในฐานะแบรนด์อันดับหนึ่งของคนไทยเพื่อคนไทยได้อย่างเต็มภาคภูมิ” คุณนพดล กล่าว

แม็คยีนส์ ได้เข้าร่วมเป็นพันธมิตรกับช้อปปี้ในการเปิดตัวร้านค้าออฟฟิเชียลสโตร์ครั้งแรกบน Shopee Mall เมื่อปี 2560 ภายใต้ยุทธศาสตร์ดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่นของบริษัทฯ ซึ่งความร่วมมือดังกล่าวเปิดโอกาสใหม่ ๆ ให้กับแบรนด์ได้สามารถนำเสนอแคมเปญทางการตลาดออนไลน์ให้กับผู้บริโภคได้อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น Brand of The Day ดับเบิ้ล เดทแคมเปญ รวมไปถึงการเปิดตัว McME รุ่น Save My Ass อวดหุ่นเป๊ะปังการันตีว่า “ใส่แล้วรอด” เอ็กซ์คลูซีฟคอลเลคชั่นบนแพลตฟอร์มช้อปปี้ ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีมากจากนักช้อปออนไลน์

ในช่วงที่แบรนด์ร่วมจัดแคมเปญกับช้อปปี้สามารถประสบความสำเร็จด้านยอดขายด้วยอัตราการเติบโตเฉลี่ยสูงกว่า 10 เท่า เมื่อเทียบกับวันปกติ ซึ่งสินค้ายอดนิยมของแบรนด์แม็คยีนส์ที่ออฟฟิเชียลสโตร์บน Shopee Mall นอกจากกางเกงยีนส์แล้ว ยังมีเสื้อยืด เสื้อฮู้ดดี้ กระเป๋า และรองเท้าสนีกเกอร์

กดติดตามร้านค้า Mc Jeans Official Store บน Shopee Mall เพื่อไม่ให้พลาดข่าวสารและโปรโมชันล่าสุด ได้ที่ https://shopee.co.th/mc_jeans_officialstore


PRESS CONTACT: Marketing & Public Relations
ทสพร เต็กอวยพร (เมย์) 02-117-9999 Ext. 3930 / 087-718-5718

Back