Press Releases

แม็คยีนส์ ส่งคอลเลคชั่นใหม่แม็ค รีสอร์ทเชิ้ต คอลเลคชั่น2021 เตรียมรับซัมเมอร์นี้

17 March 2021

แม็คยีนส์ แบรนด์สินค้าแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ ปล่อยคอลเลคชั่นใหม่ต้อนรับหน้าร้อน กับ แม็ค รีสอร์ทเชิ้ต คอลเลคชั่น2021 (Mc Resort Shirt Collection 2021) โดยมี โตโน่-ภาคิน และจีน่า-ซาลาส พรีเซ็นเตอร์หนุ่มหล่อสาวสวยมาถ่ายทอดความพิเศษในคอลเลคชั่นนี้

ซึ่งในคอลเลคชั่นนี้มีคอนเซ็ปต์ที่ใช้ชื่อว่า "The Retro Memory" ด้วยการดึงเอาบรรยากาศของเมืองชายฝั่งที่จะสื่อเรื่องราวของความผ่อนคลายและความสนุกสนาน ในบรรยากาศโทนสีแบบ Retro โดยได้แรงบัลดาลใจจากสีสันและพื้นผิวต่างๆ รอบตัวเช่นเสน่ห์ป้ายเขียนมือ งานปริ้นส์ (Paint) บนพื้นผิวต่าง Shape ทรงของงาน Pattern ต่างๆที่เกิดการสึกหลอ และ Pattern จากธรรมชาติ โดยเน้นไปที่Items ที่เน้นลาดลายและสีสันได้ชัดเจนอย่างเช่น เสื้อลายพิมพ์, เสื้อ Hawaii รวมไปถึงเสื้อ T-Shirt แต่ยังคงความแข็งแรงในแบบฉบับ Authentic Wear รวมไปถึงการออกแบบอย่างพิถีพิถัน ตั้งแต่ขั้นตอนการเลือกใช้ผ้า ที่สวมใส่สบายเหมาะกับสภาพภูมิอากาศ ให้เลือกทั้งผ้าเรยอนเนื้อนุ่มลื่น และผ้าคอตตอน ใส่สบายระบายอากาศได้ดี มาพร้อมกับการตัดเย็บด้วย แพทเทิร์นสวยงามในแบบฉบับของแม็คยีนส์ ถือเป็นไอเท็มเด็ดที่จะทำให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าสนุกกับการแต่งตัวช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน

มามิกซ์แอนด์แมทช์ การแต่งตัวของคุณให้สนุกและดูดีในทุกๆไลฟ์สไตล์ โดยสินค้าวางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา 1,595 บาท ที่ร้านแม็คยีนส์ทุกสาขาและ www.mcshop.com

Back